WIFI FREE KHẢO SÁT BỆNH NHÂN
Thu thập và phân tích ý kiến phản hồi khách hàng để không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa chi phí, nâng cao sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng
THU THẬP Ý KIẾN PHẢN HỒI KHÁCH HÀNG, KHÓ HAY DỄ?
– Tỷ lệ thu thập phản hồi khách hàng quá thấp.
– Làm thế nào để khách hàng tương tác và phản hồi chính xác về chất lượng sản phẩm dịch vụ theo thời gian thực.
– Làm thế nào để đánh giá chính xác năng suất, hiệu quả và thái độ phục vụ của nhân viên giao dịch?
– Làm thế nào để thu hút và tăng lòng trung thành của khách hàng?
– Làm thế nào để kịp thời nắm bắt và xử lý những bất cập của hệ thống.
– Làm thế nào để tăng doanh thu, giảm chi phí vận hành và rủi ro trong hoạt động kinh doanh.

Giải pháp Khảo sát và Phản hồi khách hàng đa kênh (Customer Survey & Feedback ) của MIRAWAY sẽ giúp các doanh nghiệp giải quyết tốt nhất tất cả các khó khăn và vấn đề nói trên trong việc thu thập ý kiến khảo sát và phản hồi của khách hàng nhằm theo dõi, quản lý dữ liệu đa chiều cũng như có sự đánh giá chính xác về mức độ hài lòng của khách hàng trên toàn hệ thống đồng thời nâng cao năng suất và chất lượng phục vụ của giao dịch viên.
Lợi ích của giải pháp
Khảo sát & phản hồi khách hàng giúp tăng doanh thu, giảm chi phí và rủi ro của hoạt động kinh doanh
Khảo sát & phản hồi khách hàng giúp nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và thái độ phục vụ của giao dịch viên.
Khảo sát & Phản hồi khách hàng giúp đánh giá chính xác độ hài lòng của khách hàng.
Khảo sát & phản hồi khách hàng giúp thu hút và giữ chân khách hàng tiềm năng
Khảo sát & phản hồi khách hàng cung cấp dữ liệu giúp đưa ra quyết định kinh doanh nhanh chóng và chính xác